ถ้าคุณเคยทำGDI คุณจะทำได้ง่ายมาก เบื่อไหม กับพวกหลอกทำงานผ่านเน็ต ทำไมไม่มาทำกับเราล่ะ

                 "  เปิดใจรับ เปิดใจรู้ เลิกแอนตี้ ธุรกิจเครือข่าย คุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน โดยหวังรวย      โดยไม่ลงมือทำ "
                                                      ติดต่อทางFACEBOOK




      

กิฟฟารีนไม่ใช่งานขาย?
“มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดนะ”
 เอ๊ะเด๋วก่อนนะ!!! กิฟฟารีน เป็นบริษัทในสมาคมขายตรงแห่งประเทศไทย ไหง๋? คุณบอกว่า
กิฟฟารีนไม่ใช่งานขาย..หากไม่ต้องเดินขายของ..แล้วสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ได้งัยหล่ะ….ค๊า.
คุณฟังผมนะ !! เราสามารถสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าได้ โดยไม่จำเป็นต้องเร่ขายสินค้า หากคุณเข้าใจความหมายของการขาย
การขาย คือ การกระทำต่างๆของคุณ ที่มีอิทธิพลต่อสิ่งหนึ่งหรือใครก็ตาม ให้เกิดความรู้สึก หรือมีการกระทำให้เป็นไปในแนวทางที่คุณต้องการ
เพราะ การขายไม่ใช่เป็นเพียงแค่การแลกเปลี่ยนเงินกับสินค้าหรือบริการนะจ๊ะ
ตัวอย่างนะ "ครูพยายามให้ความรู้แก่นักเรียนนั่นคือ การขาย…" "การที่พ่อแม่อบรมสั่งสอนลูกให้อยู่ในระเบียบนั่น ก็เป็นการขาย….." "การอ่านหนังสือแต่ละบรรทัด ก็เป็นการขาย…จากบรรทัดแรก ขายให้คุณอ่านต่อในบรรทัดต่อไป" "การฟังสนทนากันอย่างถูกคอ ก็เป็นการขาย" "การที่คุณนั่งฟัง ผมพูดอย่างใจจดใจจ่อ นี่ก็เป็นการขาย"
เห็นไหม? นี่เป็นการขายที่เราทำกันอยู่ทุกวันโดยไม่รู้สึกว่าขายอะไรเลย และด้วยระบบสนับสนุนของบริษัทและแบรนด์สินค้าของกิฟฟารีน ขายตัวมันเองได้อยู่แล้ว
ดังนั้น " เลิกเจตนาขายของให้ผู้อื่นกันเสียที "
แต่เปลี่ยนมาเป็น การเรียนรู้จักการซื้อกินซื้อใช้ จากแหล่งซื้อสินค้าต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น บิ๊กซี , คาร์ฟูร์ , แมคโคร , โลตัส , เซเว่น , ทอปมาร์เกต , ร้านโชว์ห่วย ฯลฯ มาเป็น….กิฟฟารีน แทน .. เท่านั้น
แต่คุณไม่ต้องห่วงหรอกนะ ผมไม่ได้ให้คุณบ้าจี้ เปลี่ยนมาใช้สินค้ากิฟฟารีนมันหมดทุกตัวหรอกนะ
ผมบอกคุณแล้วว่า กิฟฟารีนเขาสอนเราให้รู้จักฉลาดซื้อฉลาดใช้ เริ่มเปรียบเทียบ ปัจจัยหลักๆกันก่อนเลย
    • ปริมาณการใช้ต่อหน่วย
    • ราคา
    • คุณภาพ (เกรดส่วนประกอบของวัตถุดิบ)
    • ผลตอบแทน/รายได้
3 ตัวแรกก็เปรียบเทียบได้อยู่แล้วไม่ยาก แต่2ตัวสุดท้าย คือ "ผลตอบแทน" และ "ความพึงพอใจ" แต่ก่อนเราซื้อสินค้าจากห้างดิสเคาน์ (โลตัส/บิ๊กซี/คาร์ฟูร์ ฯลฯ) หรือ จากมินิมาร์ททั่วไป เราไม่เคยได"ผลตอบแทน" กลับมาเลย
หลักการนี้ก็เหมือน "ร้านค้าสหกรณ์" นั่นหล่ะคุณ, ต่างกันที่ว่า ร้านค้าสหกรณ์นำสินค้าจากผู้ผลิตหลายยี่ห้ออื่นมาจำหน่าย แล้วเอาเงินกำไรมาแบ่งกัน ใครซื้อมากก็ได้เงินปันผลมาก
แต่ทว่า "กิฟฟารีน" ให้เหนือกว่าร้านค้าสหกรณ์ เหมือนกับว่า คุณมีสหกรณ์ของคุณ อยู่ทั่วประเทศ คุณซื้อใช้ส่วนตัวมากคุณได้มาก และเครือข่ายทั้งหมดที่อยู่ภายใต้สายงานของคุณซื้อใช้สินค้าเป็นธรรมชาติ กิฟฟารีนจะเอายอดจากเครือข่ายผู้ใช้สินค้ามารวมเป็นของคุณและจ่ายให้คุณด้วย เจ๋งไหม..
• แล้วธุรกิจกิฟฟารีน เชื่อถือได้จริงเหรอ ฉันเห็นหลายบริษัทปิดกันเป็นว่าเล่น
โถ .. เด็กโง่ .. ใครมันจะมาหลอกขายสินค้ากันได้เป็น 10 กว่าปี หละครับ สินค้ากิฟฟารีนมีตั้งแต่ไม่กี่สิบบาท และอย่างเครื่องสำอางค์ที่คุณใช้อยู่ราคาเป็นพัน วัตถุดิบจากแบรนด์ดังๆที่ขายกัน กิฟฟารีนก็สั่งมาผลิตเองและขาย ให้คนไทยได้ใช้ของดีราคาถูกไงจ๊ะ
มาดูหน้าที่ของสิทธิ์ที่คุณได้ นะครับ โรงงานของคุณ ผลิตสินค้า กระจายส่งสู่ศูนย์ธุรกิจทั่วประเทศของคุณ พนักงานประจำศูนย์ เป็นผู้ขายสินค้าให้แก่ ลูกค้าหรือเครือข่ายของคุณ ที่เดินเข้าซื้อสินค้าที่ศูนย์ กิฟฟารีนใกล้บ้าน (เอาไว้เราคุยกันต่อเรื่องหมกเม็ดของศูนย์ธุรกิจ ที่หลายๆที่เขาบอกว่า มีศูนย์กระจายทุกทั่วเหมือนกัน) ส่วนคุณเป็น1ในหุ้นส่วนเจ้าของกิฟฟารีน คุณเป็นผู้รับเงินปันผล
เป็นไงครับ เจ๋งไหม? ไม่ต้องขายมีคนขายให้คุณ
แหม่…ผู้บริโภคไม่โง่นะสมัยนี้ ใครจะหลอกคนไทยมาได้ 10 กว่าปีหละ .. คุณ
สินค้าของธุรกิจเครือข่ายขายตรงที่ถูกต้องตามกฎหมาย เขามีกฏหมายคุ้มครองนะ หากใช้แล้ว ไม่ดี ไม่ได้ความพอใจ … เขาให้คืนสินค้าได้ภายใน7วัน และเอาเงินคืนจากเขาได้ครับ หากของไม่ดีจริง กิฟฟารีนมันเจ๊งไปตั้งแต่ 10 กว่าปีแล้วหละครับ ตรงกันข้าม 'เวลาพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน' มีแต่คนติดใจสินค้ากิฟฟารีนครับ ใช้แล้วดีแนะนำกัน ผู้คนก็เปลี่ยนสินค้าจากยี่ห้อตลาด มาเลือกใช้สินค้ากิฟฟารีน กันแทบทั้งนั้นหละครับสมัยนี้
เพราะหัวใจของสินค้าอยู่ที่ คุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสินค้าที่คนควบคุมเป็นคุณหมอ ด้วยจรรยาบรรณและจิตสำนึกของคนที่เป็นแพทย์จริงๆ อย่าง
(พญ.นลินี ไพบูลย์) ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นะครับ ..
เอาเถอะ, ผมว่าของแบบนี้ เป็น “ปัจจัตตัง” รู้ได้เฉพาะตน ต้องลองเองใช้เองแล้วหล่ะ?
• แล้วมีการบังคับไหม?ต้องซื้อเท่านั้นเท่านี้ทุกเดือน
บริษัทขายตรงส่วนมากเท่าที่ฉันรู้ เขามักบังคับให้สมาชิกต้องซื้อเท่านั้นเท่านี้…ในแต่ละเดือน ฉันไม่อยากซื้อของมากองไว้ทั้งๆที่ยังไม่จำเป็น…เศรษฐกิจแบบนี้ใช้จ่ายอะไรมันต้องคิดนะค่ะ คุณนี่น่ารักเชียว คุณหมดกังวลเรื่องเงื่อนไขบังคับซื้อใช้สินค้าไปได้เลย…กิฟฟารีนเขาสอนให้เรารู้จักใช้เงินให้เป็น….ดังนั้น อะไรหมดเราก็ซื้อ อยากลองอะไรเราก็ใช้อย่างปรกตินั่นแหละครับ การรักษายอดของกิฟฟารีน เขาไม่ได้ผูกมัดไม่ได้บังคับที่จะต้องมียอดซื้อใช้ส่วนตัวตลอดทุกเดือน นะครับ
• ธุรกิจเครือข่ายมีตั้งเยอะแยะ ทำไมคุณถึงเลือกกิฟฟารีน…
คุณฟังผมอีกครั้งนะ ผมเลือกกิฟฟารีนด้วยเหตุผล ผมดูความเป็นจริงที่เราและคนทั่วไปสามารถทำได้ โดยคิดแบบ มองโลก 360 องศา ไม่ใช่เชื่อจากคำกล่าวอ้าง ว่าทำแล้วได้เท่านั้นเท่านี้จากสมการคณิตศาสตร์ธรรมดา (ลับ ลวง พราง) ผมเลือกธุรกิจแบบ รายการ SME ตีแตก นั่นแหละจ๊ะ ทำให้ผมมั่นใจว่าระหว่างการเดินทางนี้เราสามารถเก็บเกี่ยวสิ่งต่างๆได้อย่างมีความสุขจนกระทั้งสู่จุดหมายที่ผมหวังไว้
• แล้วชีวิตของเราหล่ะ?
"คุณอย่าลืมนะค่ะว่า เราและเพื่อนๆของเราก็มีชีวิตคล้ายๆเรา ตื่นเช้าไปทำงานตกเย็นกลับบ้าน คุณก็รู้ว่าบริษัทยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ใช้เราเกินคุ้มขนาดไหน กลับมาถึงบ้านก็แทบหมดแรง จนแทบไม่มีเวลาทำ………."
แล้ว…แล้ว… ชีวิตของเราทั้งคู่หล่ะ 
ผมกะไว้แล้วเชียว…คุณต้องถามคำถามนี้

“เราสามารถสร้างรายได้อยู่กับบ้านและการใช้ชีวิตประจำวัน เรียนรู้ได้อยู่กับบ้าน ผ่านสังคมออนไลน์ เหมือนอย่างที่คุณชอบ follow เพื่อนๆใน facebook หรื่อ ทวิต กะเพื่อนคุณเป็นประจำนั่นแหละ โดยอาศัยระบบสนับสนุนของทีมงานและจากบริษัท ซึ่งเตรียมเอาไว้ให้…เราแล้ว”….

สรุป ทีมงานของเรามีทางเลือกให้ ท่านที่สนใจคลิกเข้ามาอ่านข้อมูล มี 2 ทางเลือก
          หมายเหตุ เพื่อความปลอดภัย ท่านต้องเดินทางไปสมัครด้วยตนเองที่ศูนย์บริการในจังหวัดของท่าน ไม่มีการโอนตังค์

       1.สมัครบัตรสมาชิก(180.-)เพื่อ เป็นผู้บริโภค ลด 25% (คลิกที่นี่เพื่อดูวิธี)
       2.สมัครบัตรเพื่อทำธุรกิจ(180.-) Network margeting รับรายได้...(อ่านต่อไป)

       " ทีมงานของเราไม่ฉุดดึงใครมาสร้างกิจการของตนเอง เพราะเราให้ข้อมูลแก่ท่านมากเกินพอแล้ว เราทุกคนมีวิจารณญาร ทีมงานของเราเติมใจช่วยท่านในด้านข้อมูลเท่านั้นไม่สามารถจับมือใครให้มาทำอะไรได้

          ท่านผู้อ่านท่านใด ไม่อยากสร้างกิจการก็ไม่เป็นไร แต่อยากให้สนใจเรื่อง "สินค้าบ้าง" เพราะมันคือประโยชน์ด้านสุขภาพและความงามของท่าน และคนที่ท่านรัก (มีส่วนลดแน่ๆ25% และมีเงินปันผลคืน)"
     ดูวิธีสมัครเพื่อเป็นผู้บริโภค(ไม่ทำธุรกิจ)ทำบัตรส่วนลด 25%  มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ และความงาม  ในยุคที่มีมลภาวะ และ สารพิษตกค้างจากยาฆ่าแมลง และ ฯลฯ
         อาหารเสริมสุขภาพ เช่น แคลเซี่ยม ,น้ำผลไม้ต้านอนุมูลอิสระ ,สมุนไพรสกัด และ ฯลฯ
 "อย่าปล่อยให้งานและคนอื่นทำร้ายตัวท่านมากจนเกินไป " คนที่ดูแลตัวท่านดีที่สุด คือ ตัวท่านเอง มอบสิ่งดีๆ ให้ตนเอง บ้างนะ อย่ามัวทำเพื่อคนอื่นอยู่อย่างเดียว
        เครื่องสำอาง เพิ่มความมั่นใจของสาวๆ ดูแลเรื่องริ้วรอย สุขภาพใบหน้า และ ผิวกาย "อย่าปล่อยให้ใครสวยกว่า"
         สรุปว่า งานของเรามันก็แค่ ชี้แนะให้ใครก็ได้ในประเทศไทย อายุ 15 ปีขึ้นไป มีบัตรสมาชิก (ส่วนลด25% ราคา 180.-) เพื่อซื้อสินค้าใช้เท่าที่จำเป็นภายในครัวเรือนของเขาและมิตรสหาย เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภคของท่าน
          ท่านมีหน้าที่แค่กระจายโฆษณา ด้วยวิธีการที่ถูกต้อง ในส่วนการให้ข้อมูลและ วางแผนงาน ขั้นตอนต่างๆ ทีมงานของเรามี เว็บฯ ให้ข้อมูลกับทุกๆคน ฟรีๆ เมื่อมีใครเดินทางไปสมัครสมาชิกเครือข่ายผู้บริโภค (ลด25%) 
       จากนั้นท่านก็พัฒนาเครือข่ายเพื่อทำให้มีเงินบันผลจากการบริโภคสินค้าของเครือข่ายของท่าน

         มีสินค้าครบหมวดหมู่คล้ายกับห้าง ซึ่งบริษัทมีศูนย์กระจายอยู่ทั่วประเทศ  เมื่อท่านมีเครือข่ายมากมาย


       และมีการซื้อสินค้าใช้ ในเครือข่ายโดยสมาชิกเดินทางไปซื้อเองที่ศูนย์ในจังหวัดของท่าน คล้ายกับการไปซื้อของห้างโดยซื้อด้วยบัตรส่วนลด25% ซึ่งจะมีคะแนนสะสม   

        ไม่ว่าใครก็ตามในเครือข่ายของท่าน 
ซื้อสินค้าใช้ เขาและท่านจะมีคะแนนร่วมกันทำให้ท่านและเขาได้รับเงินปันผลร่วมและส่วนลดร่วมกัน แบบไม่มีเพดานจำกัด 

          ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างอัตโนมัติ ตามแผนงานของทีมเรา ไม่ต้องกังวลว่า จะวางแผนอย่างไร เพียงแค่ท่านทำตามแผนงานของทีมเรา ไม่เข้าใจ โทรฯถามผู้เขียนโดยตรง



        ธุรกิจที่น่าจับตามองมากที่สุดและ มีการซื้อขาย ด้วยวงเงินที่สูงในแต่ละเดือน คือธุรกิจสุขภาพ และความงาม ผมอยากถามว่าแต่ละเดือน ท่านจ่ายไปกับเรื่องนี้เท่าไหร่ 1,000 , 3,000 หรือ 5,000 ถ้าพูดถึงคน1,000คนละ เท่าไหร่..? แล้วได้เงินปันผลคืนมั้ย...? 

       ขอย้ำว่าไม่ชักชวนท่านไปอบรมหรือหลอกลวงท่านมาลงทุนแน่นอน ไม่ทำให้เสียเวลาแน่ๆ  ไม่ทำสแปม เมล์ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ และ ฯลฯ





ร่วมเป็นสมาชิกกิฟฟารีนเครือข่ายผู้บริโภค
ค่าสมัคร180บาท ตลอดชีพ ไม่ต้องขาย เพียงซื้อกินซื้อใช้
เป็นสมาชิกกิฟฟารีนสามารถซื้อสินค้าได้ราคาสมาชิกลด25%
มีค่าคอมมิชชั่น10%-25% และประกันอุบัติภัย 120,000-320,000 บาท
มีบริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ delivery service มีศูนย์ธุรกิจมากกว่า100แห่งทั่วประเทศ
(สมัครสมาชิกเครือข่ายผู้บริโภคกับเรา
สามารถเลือกวิธีการทำงานได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์)
(การต่อสายธุรกิจแบบแนวดิ่งสมัครก่อนมีรายได้ก่อน)   


สำหรับท่านใดที่สนใจสินค้าของกิฟฟารีน แต่ไม่อยากสมัครสมาชิก และสะดวกที่จะเดินทางไปซื้อที่ศูนย์ใกล้บ้านด้วย
ตัวเอง ให้นำรหัสสมาชิก 64105413  ธีระ บัวแก้ว ไปซื้อจะได้รับส่วนลด25%เช่นกัน


หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่  http://www.bungiffarine.com/    
สินค้าบางชิ้นลดถึง30%  

 หุ่นส่วนของเราคือ กิฟฟารีน  ลักษณะของกิฟฟารีน เป็นบริษัทที่มีสินค้าครบหมวดหมู่คล้ายๆกับห้างฯ มีโรงงานที่ผลิตสินค้าเอง มีศูนย์กระจายทั่วประเทศ และ กระจายสินค้าสู่มือผู้บริโภคโดยตรง หรือเรียกติดปากว่า "บริษัืทขายตรง"หลายคนเข้าใจว่า เราต้องซื้อสินค้ากิฟฟารีนมาเดินขาย ซึ่งเข้าใจผิด100% จริงๆแล้วมีแค่ 2 ส่วนหลักๆคือ
      1. สมัครส่วนลด25% เป็นผู้บริโภค(180.-)
      2. สมัครร่วมทำธุรกิจ โดยที่ท่านไม่ต้องลงทุน เพราะกิฟฟารีนเป็นผู้ลงทุน (180.-)
             
 >>>   ไป ศึกษาสินค้าที่เราอยากทดลองใช้ดูแลตัวเราเอง(ไม่ต้องเอาไปขายนะแต่ถ้าใครอยากขายก็ดี)และทำการตลาด   โฆษณาผ่านเครือข่ายทั่วประเทศ

       

       @  ในส่วนลักษณะของท่านเมื่อท่านสมัครทำธุรกิจกับกิฟฟารีน(180.-)มีสองส่วนคือ 

        1.ท่านเป็น CEO บริหารกิจการทำหน้าที่บริหารงานให้บริษัทแม่มียอดขายทั่วประเทศโดยใช้ระบบ Network Margeting และอีกส่วนคือ
        2.บริษัทแม่คือกิฟฟารีน เป็นผู้ลงทุนทั้งหมด อาธิเช่น ผลิตสินค้า คลอบคลุมทุกหมวดหมู่ (คล้ายๆกับห้างสรรพสินค้า) จ้างพนักงานประจำศูนย์ทั่วประเทศ ลงทุนก่อสร้างศูนย์ทั่วประเทศ และ ฯลฯ

          "ดังนั้นท่านจึงไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องกลัวเจ้ง ไม่ได้ลงทุนอะไร เพราะกิฟฟารีนเป็นผู้ลงทุนทั้งหมด"

            "ท่านคงเคยได้ยินคำว่า"บอสใหญ่" หรือ CEO ในส่วนของรายได้ของท่านก็เช่นกัน เขาเรียกกันว่า "Passive Income" หมายถึง ขณะพักผ่อนหรือ ป่วยไม่สบายนอน ร.พ. ก็มีรายได้เข้ามา ในลักษณะ เงินปันผล"


เครดิต.chammalee